That was the day …

Dạo này tự nhiên nhận ra mình hay lang thang vao nhứng trang wordpress gớm!

Phải nói rằng không hề đẹp ,trang nào cũng như trang nào cảm giác không có màu sắc cá nhân tí nào,nhưng thực sự những bài viết trên này cho mình một cảm giác rất khác và có những con người mình rất muốn thường xuyên lắng nghe tâm trạng suy nghĩ hay những ước vọng của họ vì mình thấy có những nét đồng điệu rất lạ…

Và mình cũng muốn viết lại blog,muốn từng ngày viết lên những cảm xúc buồn vui của mình ..thoải mái viết ra cho nhẹ lòng cho đầu mình khỏi lùng bùng trong những ngược xuôi khó hiểu

Người ta vẫn nói 1 ngày chỉ nên có 15 ph bị dở hơi nhưng mình nghĩ có lẽ thế là chưa đủ,đang muốn cố gắng  kì kèo mặc cả thêm 15ph nữa,và mình sẽ giành mỗi ngày 2 ph cho cái blog này nhé còn 10 ph còn lại thì hâm hâm  ngoài cuộc sống,và cái chỗ còn lại trừ khi ngủ phải sống cho hật tốt thật hết mình đấy!Trên đây mình sẽ không mất công trang trí rườm rà !kaka!Thấy iu cái sự đơn giản lém lém

Xem hum nay mình có chuyện gì nhỉ!6h roài.Bạn đã tới Hàn được nửa tiếng đồng hồ!Theo cái lịch của a thì chắc là đã chuẩn bị bắt bus về trường!Không bít  bi giờ a nghĩ gì nhỉ…Mình mừng cho anh vì điều đó k có gì quá bất ngờ,chỉ là kết quả của những nỗ lực từ bao lâu nay thui…Chỉ là hơi nuối tiếc một tí vì mình chưa làm hết những việc còn dở với a…Và có lẽ là cái gì đó ,hơi thiếu vì quá quen với những lần onl muộn những dòng chat colorful hài hước và thông minh như anh luôn thế…

Túm lại là hơi tâm trạng,hơi bị tâm trạng là đằng khác ấy nhưng hum nay là một ngày mới toanh cơ mà thậm chí 1 người bạn của mình đã bắt đầu một cuộc sống rất mới !Mình cũng đang mún refresh lại đây!Haizzzzzzzzzzzzzzzz!

Cố lên nào!Không thể để những người iu quý mình và chính mình thất vọng về mình được,nhớ là  mình còn có rất nhìu kế hoạch đấy!Hum nay thi với portal Ấn Độ đóa!Cố gắng lên đi!Mùng  9 mình còn phải ra núi Trúc xem chuyên nhà cửa thế nào!

Mà lại còn sắp sinh nhật đó !WAOOOOOO!Lại thêm 1 tuổi roài Cũng k bít nên bun hay vui nữa!Tròn 20 tuổi !Nghe mà thích thật!:D

Thui!Học bài nào!RDBMS!Lá là la la la la

Gửi phản hồi

