Phân vân

Sao cuộc đời này lắm phân vân thế nhỉ!Lúc nào con người ta cũng phải lựa chọn đắn đo!Hum trước mình đọc được câu này nghe thì khá hay ,nhưng …”Lựa chọn không có gì là khó,nếu 2 điều mà bạn phân vân khác nhau quá nhiều thì sẽ nhận ra ngay không có gì phải đắn đo,còn nếu không khác biệt lắm thì chọn cái nào không quan trọng”.Nhưng hỡi ôi!Đâu phải chỉ chọn lựa riêng điều ấy ,nó còn 1 mớ những lằng nhằng ,tốt mặt này thì xâu mặt kia,rồi thời gian cũng làm thay đổi!Có hoàn cảnh nào là mãi mãi đâu,sự lựa chọn đôi khi chỉ đúng ở 1 thời điểm nào còn sau này sao biết được !Ví dụ cái chuyện đi học  tiếng Nhật này mình vẫn còn phân vân quá!Học hay không học ,không phải là học thì tốt không học thì không mà là vấn đề thời gian ,sức khỏe và khả năng của mình!Tiếng Nh thì mình cũng đã từng ngó đến 1 chút cũng ham hố!thời gian đó cũng có động lực mà .Nhưng đó là chuyện học chơi bời!Còn đến lúc bi giờ mình tính học thật thì phải thật sự đầu tư thời gian và sức lực…thật nghiêm túc thi kyu..Đó lại là chuyện khác!Có lẽ tối nay onl mình sẽ hỏi ý kiến vài ngươi bạn rùi tính!Hỏi H,Đ và ai nữa nhỉ!Để lúc đó đã..Mà thôi!Mình sẽ đi học mấy lớp đầu thôi rồi cố gắng tự học thi kyu???Mình sẽ làm được mà,Học ngoại ngữ là 1 thú vui,giải trí đi học giống như đi tập thể dục,cho khỏe người :D:D:D

Hum qua ngồi nc với H,nói về mấy vấn đề gần như là triết ly cuộc sống!Mình thấy hắn rất đb!Vừa thoải mái nhưng cũng sâu sắc!Tự nhiên nghĩ về những bài toán cuộc đời.Có kẻ dửng dưng ,có kẻ cứ lao mình đi để giải bài toán ấy ..Để rồi kẻ giải nhiều người giải được ít..Để rồi nhận ra mình không phải đang đi giải nó mà chỉ là đi để cố hiểu bài toán ý như thế nào!Hắn cũng nhận xét về mình nhiều và phải nói là khá đúng…Một người có thể làm bạn và dậy cho mình nhiều điều đây

Hum qua cũng nc với a H,a sang bên đó ngày đầu tiên vẫn onl đc dù đang trên lab,thấy gượng gạo và khó khăn..Không  chém gió thoải mái như trước được!Cũng không hỉu vì sao…Và cũng không muốn hiểu..

Cũng nc với S ,hắn là 1 kẻ kì lạ và rất hay!Cũng ko bít tả thế nào nhưng nói chuyện với hắn cũng học đc nhiều điều..

Hồi đầu tuần HHT nói mình sẽ học được nhiều điều từ bạn bè vào thứ 6 này mà cũng đúng thế thật!Cả a P ,a D ,H và T cũng thế!Tất cả đều là những ng bạn rất hay,và mình k mún mất họ chút nào…Dạo này mình hay cáu với H quá…Không hiểu vì sao nữa chắc phải sorry hắn mấy vụ mới đc…dù sao thì là bạn bè tốt vẫn vui!Bây giờ mình k muốn nghĩ đến những gì hơn thế!Tập trung vào học hành cố gắng lên nào!

Mình lun bít mình là 1 cô gái tốt!Kaka(Tự kỉ ám thị tẹo)

Gửi phản hồi

