Trước thềm tuổi mới!

Thế là lại sắp sang một tuổi mới rồi đấy !Cái tuổi này người ta chưa lo lắng cho cái việc mình sẽ già đi mà vẫn hí hửng với việc thêm 1 tuổi thêm những trưởng thành mới mẻ và tốt đẹp …

Còn mình bây giờ đang nghĩ sao nhỉ!Mình thấy lo sợ ,lo sợ cho những xa lạ ,những chênh vênh mà mình đang gặp..Mình đag đi về đâu thế này ,ngập trong  những lo lắng là nhứng uể oải và lo sợ…Mình đang làm gì thế này ,hoang hoải trong những cảm xúc không cùng trống vắng và cô độc

Hum nay là 1 ngày rất vui,H và H về quê mất roài nhưng có Đ và H,T thực sự yêu bọn nó rất nhiều,nếu không có bọn nó thì chắc mình chết vì .. mất.Mấy hum nay tâm trạng của mình không được tốt lắm+ thêm việc thi cử làm mình thấy chán nản+++ thêm tỉ thứ nữa..Hum nay mình được đốt nến đến tận khi nó cháy hết sạch vì nếu cắm nên bánh thì chả còn gì…buồn cười quá ,nền nhà lem nhem nến đủ màu sắc :xanh hồng đỏ vàng…cái bánh to oành vác đem cho roài mà ăn không hết đúng là có tí tuổi roài !Ăn uống nó cũng kém lắm

Hum nay toàn được ăn đồ quê,ngon ơi là ngon .Dạo này cũng may bọn chuột chết tiệt hem vào nhà mình,nếu ko thì cả rổi chuối thanh long đu đủ của mình đi tong rồi !Mẹ lúc nào cũng thế thấy gửi được là tha hồ gửi.Hik hik.Còn phải biết con gái mẹ đem cho đem biếu cũng vất vả lắm chứ!:D:D:D.May mà hum nay có mấy cái tàu lên tải hộ…:P

Ăn xong thì mình đề xuất ý tưởng ăn lẩu !Kaka!3 con gà chiêm chiếp chạy ra chợ lăng xăng dọc ngang từ chỗ này tới chỗ kia ,rút cuộc thì cũng xong

Tổng thiệt hại xem nào:(Nghe cho có vẻ giống mấy bà nội trợ kiểu Việt:))):

-10k cải ngọt

-9k cải thảo

-2,5k muống

-2k giá

-1,5k cần tây

-1k hành hoa

-5k sa tế

-45k bò

-10k lợn

tồng thiệt hại là bao nhiêu ấy nhỉ!kaka.Có 86 mà 4 đứa ăn kêu ngon ầm ĩ!Ăn hết vèo dù rau có nhiều như núi!Sao mà rẻ thế nhỉ!Thêm mắm muối,dầu ga chắc cũng chỉ 100k ->>4 đứa !Hí hí!Rẻ bèo !Lần sau ,chắc là mình sẽ nâng cao tần suất ăn lẩu!Lalala.Nhưng mà bi giừ,kinh nghiệm rùi!dù nói là gấp vẫn kiếm ít xương lợn về đun cho ngọt_mùa ít ngao ,ít gừng,ít nấm ,nếu giàu,có ngao thì ngọt phải bít:D

Buổi chiều 4 con nằm vắt ngang trên cái giường 1m2 ,thủ thỉ như ăn cướp vì e Hương chiều đi dạy.Ngày trước mình và Đ hay nói H vô tư trong mấy chuyện tc quá ,dễ bị lừa mất!Nhưng bi giờ nhìn nó mình cũng thấy vui thay cho con bé…Nó có một ông thầy cực iu quý nó,với cái phòng thì nghiệm đầy nhứng bấp những ống những bình mà nó say như điếu đổ..một chỗ ở khá ổn định và dễ chịu!Và hơn mấy cái đó nó có một anh chàng không quá thế này,không quá thế kia nhưng quan tâm tới nó thật lòng ..nói chung là nghe nó kể thì cũng chỉ cần tới thế…Còn mình thì sao nhỉ:”Đường đi quá nhiều rồi mà sao vẫn mệt nhoài..mà sao vẫn không tìm thấy lối ra con đường hạnh phúc…”Thực sự bi giờ không muốn những gì gượng gạo,những gì cố gắng ….Mình cũng không muốn níu kéo những gì vốn chẳng bao giờ thuộc về mình …Đôi lúc thấy những suy nghĩ ấy là ngu ngốc và đáng xấu hổ nhưng đôi lúc lại thấy bình yên với sự từ bỏ..thấy vừa lòng với những gì mình đang có …

Buổi tối thấy cô độc kinh khủng ,hàng xóm gọi sang ăn bưởi nhưng k chịu ăn ,chỉ ngổi 1 mình cắm đầu vào cái đt,nói chuyện với mấy người bạn thế mà thấy mình vẫn trống vắng quá…Lại lọ mọ vào mạng…online …thấy mấy người bạn cũ…không hoàn toàn thân thiết nhưng thực sự thấy thoải mái khi chém gió cùng …Thực sự bây giờ thích cái cảm giác  ấy…thoải mái thế là đủ…

Hây zaaaaaaaaaaaaa!! ngày không tệ lắm…:D

Gửi phản hồi

