New place

Lại 1 lần mình chuyển chỗ!

Lần chuyển chỗ này khiến mình quá mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc cũng như mọi thứ khác!

Thật sự điều này không hề vui chút nào.Có lẽ chỗ mới cũng tạm ổn về các mặt,chỉ chưa biết sống thì sẽ phát sinh nhưng vấn đề gì thôi.

Thôi thì cứ đi tiếp,nghĩ nhiều chi cho mệt óc,rồi mọi thứ cũng qua

Từ ngày mai sẽ tập trung vào việc học để thứ 2 còn thi nhé,việc phúc tra hi vọng sẽ ổn,nói chung cầu trời khấn phật cho những ngày sắp tới mình được bình yên.Không cần tình yêu,không cần cảm xúc,chỉ đi qua những tháng ngày chênh vênh của tuổi trẻ 1 cách thanh thản nhất là được rồi

Bao nhiêu điều mình đã bỏ lỡ vì có 1 cái IQ còi ,có 1 cái EQ dở hơi và kém cỏi.Lần này ta phải làm những gì ,phải cố gắn những gì,tự mình hãy xem xét xem nhé!

Và rồi ta sẽ cũng đi tiếp.ta sẽ cố gắng chuyển sang mảng makert rồi học cao học.nói chung là ta sẽ ok

Tin ta đi!

Gửi phản hồi

