Ngẩn ngơ…

Nhìn đi nhìn lại mình trong những năm tháng đi ở trọ.chưa ở đâu ổn định và vui vẻ cả…Phải công nhận 1 điều là như vậy

Hơi chua xót,hơi xấu hổ 1 tý

Nhưng vẫn phải công nhận điều ấy

Mình có ích kỷ không,chi li không

Không

Nêu như không nói luôn nhận phần thiệt về mình!

Có lẽ chỉ bởi mình chưa thực sự khéo léo.Có lẽ bởi mình thích sự cô đơn.Không phủ nhận rằng mình thích gặm nhấm niềm cô đơn và ghét những khoảng riêng tư bị lấn chiếm

Có lẽ là phải khác đi nhé!Khéo léo  hơn ,vui vẻ hơn và cố gắng đi tiếp

Đừng mệt mỏi và muốn chạy trốn thêm 1 lần nữa nhá

Gửi phản hồi

