Viết…

Có những lúc trong đầu toàn những suy nghĩ viển vông ,không đâu và mệt mỏi

Ta lại ngồi lọc cọc mấy dòng..

Thích cái tính năng lọc theo ngày tháng của WP vì có thể nhìn lại mình đã thay đổi thế nào theo những tháng năm,hạnh phúc ,khổ đau hay vấp ngã..

Thấy cách mình lấy lại othần,thấy cách mình lún xuống,thấy cách ai vô tâm,thấy cách người hữu ý…

Rốt cuộc với mình,nhìn lại nhìn qua vẫn một chữ luẩn quẩn…

Cố kéo lên nhưng quá đỗi vụng về,

càng cố gắng càng vuột xa hơn

càng trở trăn càng xoay thêm vào tim mình những góc cạnh..cứ lật đi lật lại đến nát nhừ và đau mỏi

Rốt cuộc cũng phải nhận ra ta quá đỗi vụng về..

Những ngày này,cũng nhận được những lời khuyên tốt

Nhận được những câu chuyện của những người đi trước

Rốt cuộc thì thiếu cái gọi là passion ta sẽ đi đến đâu

Cuộc đời thì rộng lớn mênh mông

Ta thì bé nhỏ

Biết làm gì cho mình bớt những khoảng trống ,bớt những chênh vênh

Đã bao giờ ta hết cái cảm giác ấy!

Lo sợ và thiếu thốn..

Lấp đầy bằng gì đây?

Ta cũng không biết nữa?

Có lẽ chỉ mong ta tập trung vào công việc ,quên đi những dở hơi và điên rồ này.

Vẫn biết từ bỏ cũng là điều tốt

Mong cho mình bình yên

Gửi phản hồi

