Những tháng ngày vui vẻ

Thực sự mình đang ở trong những ngày vui vẻ nhất của mình

Cả ngày học tiếng Anh,tô điểm bản thân,nhìn thấy sự tiến bộ của mình trong việc học Tiếng Anh,sắm sửa quần áo đẹp,gia đình vui vẻ,gần như không có điều gì để phàn nàn

Anh đã ra đi hẳn khỏi tâm trí mình,gần như không còn dấu vết,Cảm ơn anh vì điều ấy,Vì có lẽ điều khiến em sợ hơn cả là giai lằng nhằng và không biết làm chủ bản thân

Em biết e là xử nữ và những người e chọn để yêu cũng có những điểm không làm e thất vọng

Em bây giờ yêu bàn thân mình hơn,chăm sóc cho vẻ bề ngoài,tự tin hơn,và làm nhiều hơn những điều em thích,và điều ấy thật tuyệt anh ạ.Quả là 1 cô gái đẹp nhất khi họ tự tin,và e thích cái sự nhẹ nhàng an thái ấy,ai cũng thích nó anh nhỉ..Em đang đi trên con đường của mình và hi vọng e sẽ có được điều em cần…

H,ta luôn yêu quý bạn nhưng ta biết đấy không phải là yêu,và trái tim ta thì có lí lẽ riêng của nó,mong bạn luôn hạnh phúc và thành công

Ta cũng mong ta thế!Yêu mọi thứ ghê

p/s:Sau khi lang thang và tàu ngầm trên 1 đống diễn đàn,ta nhận ra hãy làm điều gì ta thích,ta đã làm sai 3 lần thì không thể có thêm lần nữa,ta không muốn gắn cuộc sống của mình với điều mà ta không thích,giản đơn là điều đó sẽ khiến ta phát ốm,Cố gắng đi nốt con đường này nhé,ta đi sắp hết rồi đó

Người ta học 1 ngành học hay 1 ngôn ngữ thì cũng đều gắn với mục đích để làm việc để sống với cái gọi là đặc thù của nghề.đặc trưng của văn hóa và ngôn ngữ.Mình không thích văn hóa Nhật và Trung nên cũng không học Nhật Trung làm gì,không thích IT thì cũng k cố con đường này làm gì…Do what u like

😀

Cố lên nào!

Gửi phản hồi

