14-8 Rằm tháng 7 Langmaster và những điều thú vị

Mình quả thật phải cảm ơn bộ phim Yes man rất nhiều,nhờ nó mà mình sẵn sàng nói có với chính mình và với mọi người.Nếu như không có nó chắc mình vẫn chỉ là con bé luôn luôn make excuse và chằng làm ăn được cái gì ra hồn ,luôn từ chối mọi thứ ngần ngại thiếu niềm tin vào mọi thứ và vào chính mình

Hehe,quả thật là thiên thời địa lợi nhân hòa khi câu lạc bộ ấy quá funny,crazy và quá gần quá rẻ gần như là perfect cho mình,

Mình vẫn tự hỏi,tại sao những người học ngoại ngữ giởi lại hầu hết rất giàu trong khi gần như tiếng anh không phải là 1 chuyền ngành 1 technical skill gì cả?Bí quyết là ở đây cái chữ cực kì quan trong COMMUNICATION.thực sự học ngôn ngữ khiến con người ta năng động rất nhiều và trở nên thực sự khác biết .Cái câu lạc bộ này không chỉ là câu lạc bộ về ngôn ngữ mà còn là câu lạc bộ về kỹ năng sống.Học tiếng anh không khó ,rốt cuộc nó cũng chỉ là 1 ngôn ngữ và 1 người biết uốn lưỡi biết phát âm kiểu này chằng có lý do gì không uốn lưỡi được kiểu khác,còn cái quan trong là cái gọi là PSYCHOLOGY,cái tâm thế của ta,khi ta đã quyết tâm học thì chắc chắn mọi thứ sẽ OK

Mấy cái clip ý xem cũng cực kỳ INSPIRE mình ,rất đáng để xem để thấy sự thiếu thốn về thể chất cũng có thể bù lại được bằng quyết tâm của tinh thần của anh chàng sinh ra đã thiếu tay chân,cái clip lãng xẹt của anh chàng trong đội bóng bầu dục được cụ thể hóa bằng trò giơ tờ giấy trong 20phut,điều này thực sự thú vị,clip bữa ăn thiên đường thực sự khiến mình thấy khóc,vì vốn dĩ mồm lúc nào cũng nói sẽ đền đáp cha mẹ ,nhưng mình đã làm được gì hay cứ trông vào 1 tương lai xa vời khi mà ta thậm chí không thể biết mình hay người mình thân yêu có sống được đến lúc ấy hay không?Hay em bé 10 tuổi bắt đầu  bài thuyết trình trước 20000 người bằng câu  khẳng định I believe in me.Và e ý đã khẳng định điều ấy,Chúng ta sợ nỗi sợ hãi hơn bất kỳ thứ gì khác và chúng ta thiếu lòng tin hơn bất kỳ sự thiếu thốn nào khác

Hãy cố gắng lên nào.Niềm tin và tâm thế tốt sẽ khiến mình giữ được quyết tâm và làm được những gì đang quý nhất.

Mình sẽ hold on mục tiêu của mình không phải là 20 p như ngày hôm này mà là 20000000 phút.Nhất định là thế,cô gắng cho tới lúc nào mà mình buộc phải nói lời từ biệt với thế giới này,trong 1 tâm thế không hối tiếc,nhất đinh là như thế!

Bao mùa thu hoa vẫn vàng như thế

Chỉ là em đã khác với em xưa

Lại 1 mùa thu đã về ,và e thì đã khác,e  vừa cố gắng xóa đi tất cả những gì e giữ lại cho anh.nhưng hình như yahoo cũng không đồng ý với em mất rồi,yahoo cứ bắt em nhập đi nhập lại mật khẩu đến mệt nhoài dù em vẫn sign in messenger được.Uh thôi thì e để lại ,để lại ở 1 góc nào đó thật sâu và sẽ chẳng ai kể cả em tình cở lôi nó nên được cả …

Và e cũng không quan tâm đến anh hay chị ấy nữa.Trong e chỉ còn là chút thói quen của ngày cũ của 1 kẻ có thói nhớ lâu thù dai…Thế thôi.Em bây giờ có quá nhiều thứ để làm và anh thì không phải là 1 trong những thứ ấy

Hôm nay e phải viết về mục tiêu của mình trong 10 năm tiếp theo ,và  1 điều e lấy làm vui là trong đó chẳng hề có anh hay 1 mộng tưởng về 1 người nào đó.E cũng không biết liệu có phải là mình đã bình yên hay không ,chỉ giản đơn là  trí nhớ  và tâm trí của em có hạn,nó chẳng thể nhớ những gì mà người khác đã quên anh nhỉ

Mục tiêu của em nhé

900 TOEIC

7.5 IELTS

Tốt nghiệp khá MTA

Tốt nghiệp Aptech

Làm việc cho NGOs

Du lịch Châu Âu

Mua nhà

Mua ô tô

Làm cho Liên Hợp Quốc

Tuyệt nhiên không thấy bóng dáng anh mất rồi

Và giờ đây

hình như em còn không biết mình viết cho ai nữa

Em đã giữ tờ giấy em ghi mục tiêu trong 20 phút anh ạ?Anh đã thử làm điều ấy chưa?Lúc đầu e nghĩ nó quá giản đơn,tờ giấy mỏng manh ấy chẳng sao làm khó em được

Nhưng anh cứ thử làm điều ý xem chỉ 1 lúc nó sẽ làm anh đau tay lắm lắm,anh mệt ,anh rã rời,anh mím môi mím lợi,Anh lại còn chả phải đứng trên đôi dép tận 11 phân của em nữa chứ.Có lúc muốn từ bỏ em lại nghe tiếng nhạc,đoạn đầu sao mà giống viva la vida tới thế,đoạn sau lại y sì 1 bài quốc ca .Uh em đang lặng yên nhắm mắt và giơ tay ra hold on cái mục tiêu của em ý chứ,em đang tôn thờ chính những mục tiêu và kỳ vọng của mình ấy chứ.Cảm giác ấy thật đau nhưng cũng thật sự tuyệt nhá!

HaizzEm mệt quá rồi anh ạ!Mệt lắm lắm lắm.Nhưng e sẽ nghỉ 1 chút thôi.E còn phải inspire cái tinh thần đã rệu rã for a long time của em chứ:(

Gửi phản hồi

