No places like home:)

Càng ngày càng thấy câu nói này đúng…

Trở về nơi mình sinh ra ,nơi mình được yêu thương hết mực ,ở bên cạnh họ ,được nghe giọng nói tiếng cười,được nhìn những nỗi âu lo trfên gương mặt họ đã là cả 1 điều hạnh phúc…

Nơi ấy mình được là mình ,ăn mặc linh tinh ,làm những điều mình muốn..Có người chăm sóc quan tâm và lo lắng,không bon chen và mệt mỏi

Càng đi xa lại càng thấy thèm được trở về.càng nhận ra mình cần những gì mình cố gắng vì ai…và phải hạnh phúc vì ai…Yêu thương thì tràn đầy lòng trong veo những tình cảm phức tạp và rắc rối cũng đã dịu dàng vơi đi cùng năm tháng…

Lòng ta bình yên ,sẵn lòng và tin tưởng

Dẫu có khó khăn đến đâu mệt mỏi thế nào thì vẫn sẽ cố gắng nhé,với những yêu thương mình vẫn tin rằng một ngày nào đó mình có thể làm được nhiều hơn thế.Nhiệt tình hơn,vui vẻ và chân thành.

Cố lên nhé

Sống đơn giản yêu thật lòng quan tâm chân thành nói lời tử tế và giữ lòng tin…

Gửi phản hồi

