20102011

Mình nhớ là giờ này năm ngoài,viết 1 bài vào giờ siêu đẹp và chém gió với 1 ng

Giờ đây,người vẫn xa và xa hơn nữa,ngoài tầm tay với!

Nhận ra sự hững hờ của ng qua lời chúc,qua câu nói…

Và cũng đã có can đảm để từ bỏ

Dù biết cả đời này chưa chắc đã gặp 1 người khiến mình khốn khổ như thế!Cả theo nghĩa đen và nghĩa bóng!Nhưng vẫn can đảm buông tay vì nếu cứ chạy theo người ta sẽ mỏi mệt tới chết!

Và lại ngồi lặng lé,nhìn người khiến ng khác chạy theo bằng những chiêu thức đã dùng cho ta ,và người con gái ấy cũng ngất ngây giống hệt ta,con gái là thế sao?Dễ dụ nhỉ?Có những thứ là ảo,nhưng tuổi xuân và chân tình lại có thật!Liệu mọi thứ có chỉ là thoảng qua,ngọt ngào như những câu chuyện đầy duyên nợ?

Nhìn lại mấy bức ảnh,thấy mình đã khá hơn chút,nhưng vẫn cần thêm nhiều sự cố gắng để ngày mai và cả những ngày sau này,ta có thể ngẩng cao đầu giữ cái danh hiệu CÔ GÁI TỰ TIN

Mình thề là mình thích kết quả này,dù nó chỉ là sắp đặt trong số giải được trao 1 cách rất hào phóng từ ban tổ chức,sự sắp đặt của bạn Tuyên hay gì gì nữa!Thì cái danh hiêu này cũng là điều mình đang hướn tới!Nhất định rồi ngón tay mình sẽ thơm mùi oải hương!Và mình tin điều ấy!

Cố gắng lên nào!Đi nốt ATB-part time sương máu đầu tiên,nghỉ làm và nghĩ đến việc cải thiện bằng!Vẫn còn kịp,những nhánh oải hương còn đợi..Nhất định là thế nhé!

 

Gửi phản hồi

