Cứ gõ nào và cửa sẽ mở

Mình rốt cuộc chỉ là con bé ngốc,thích mơ ước nhảm nhỉ,một xử nữ cần trọng thái quá và hay ưu tư…

Chính bởi cứ suốt ngày ngồi lo lắng linh tinh ,sợ hãi mà cuối cùng mọi thứ chẳng đâu vào đâu…

Cứ gõ đi nhé,rồi lúc nào đó cửa sẽ mở và mình sẽ có thể bước chân vào nơi ấy,1 nơi khiến mình bình yên và hạnh phúc

21 tuổi và mình bắt đầu mơ..

về 1 gia đình nhỏ bé.sạch sẽ tinh tươm.một nơi thật cao rộng và thoáng đãng,có đủ gió đủ ánh sáng…mình  thích 1 ban công thật lớn…thật nhiều hoa…những bông lavender dịu dàng ..những giò lan tươi tắn,1 căn bếp gọn gàng ,1 bàn ăn ấm cúng,thật nhiều hoa quả ,:))mơ kiểu gì mà chả thấy chồng con đâu thế nhỉ:)),uh thì 1 người anh chàng trầm lắng nhưng hài hước và khéo léo,1 người sẽ ôm mình từ phía sau thật chặt khi mình nấu cơm..một người làm việc thật say sưa không để ý mình đang nhìn trộm:)),1 người bố tuyệt vời ,dù bận rộn thế nào vẫn kiên nhẫn ru con ngủ bằng Truyện Kiều như bố mình ngày xưa,1 ông chồng thi thoảng ghen tuông,thi thoảng giận hờn và làm nũng vợ:)).Một ông con rể cực hợp với bố vợ và yêu quý sự tâm lý của mẹ vợ😀

Một căn nhà bão đứng sau cánh cửa,vững chắc  và khiến cho bất kỳ ai đến chơi cũng thấy thoải mái và muồn lui tới.Một căn nhà mà mọi mệt mỏi stress sẽ tan biến hết..

Có sớm quá chăng cho những giấc mơ này?

Rồi cửa sẽ mở…cửa mở tới những cánh đồng oải hương,cửa mở đến những ngọn đồi thấp thoáng sương ,cửa mở đến những đất nước và những con người mới…’

Rốt cuộc thì vẫn cần phải gõ!

Học 5 năm thì mệt thật,nhưng ra trường phải dắt lưng cái IELTS 7.5 nha và có kinh nghiệm khoảng 1 năm,tiếng Anh tạm ổn tình nguyện cho bảo tàng ,cho NGO và chạm vào ước mơ nhé!

Roài 1 ngày nào đấy,cánh buồm đỏ thắm của mình sẽ đến …và cánh cửa bước vào ngôi nhà của mình sẽ mở

P/sHôm nay đổi theme nhá:Nhìn theme này thấy tự tin hơn hẳn

Gửi phản hồi

