Một ngày nuông chiều bản thân

Ngày hum ni là 1 ngày không học hành thi thố,lên cái công ty chết tiệt nhận lương và tiêu hết veo số xiền ý…

Hehe,thật là thoải mái,mới đọc đượcc cái bài văn ghét tiền ,khinh tiền,nhưng thực lòng có ai là không cần tiền

Mình không phải nô lệ của đồng tiền,không bao giờ chạy theo đồng tiền mà sẽ chỉ để cho đồng tiền rượt mình dài cổ:)).Hãy cố gắng lên nào,trở thành duy nhất,không phải chỉ là 1 nhân viên tầm thường mà phải dần dần tìm ra cho mình  1 con đường đích thực để cô gắng

Từ bỏ việc làm thêm ,tích cực tình nguyện cho bảo tàng dân tộc học và VPV việt nam nhé!Những đồng tiền có thể không kiếm được nhưng đổi lại là ty tỷ thứ mình chả cần viết ra đây,

Hum nay mình đã mua được 1 lọ dưỡng da Thorakao sữa dê!1 sữa bò,và 1 son,hehe ,nói chung là khá ưng ,cái giá thì cũng chả rẻ lắm nhưng cũng không khiến mình xót xa đến độ nhảy dựng lên,đúng lúc tắc đường,mình phi ngay ra hiệu bãnh Hương Lan,ui mình kết cái Pateso của Hương Lan quá ,cả bãnh dừa mình ăn cũng tuyệt cú mèo,lâu lắm rùi mình cũng hem được uống nước dừa,và uống tại cv Thủ Lệ lun,thực sự phải nói là thấy lòng mề thanh thản lắm,từ từ thưởng thức mấy cái bánh,ngồi nhâm nhi xong thì đi xem phim 1 mình,quá tuyệt khi cả rạp chỉ có vài mông,toàn là cặp tình nhân,nhưng mình chả còn khái niệm động lòng nữa roài,cứ vô tư xem What is your number,? hik,dùng toàn từ chuyên môn và cảnh hót thì cứ gọi là hòn họt:)).Phim Mỹ rất là bậy ,nhưng nếu cứ yên lặng để xem đến cuối phim thì cái tính nhân đạo cứ gọi là tràn trề ,và roài mình phát hiện ra cái lý có chân được khẳng định thêm phát nữa:))Yêu ai đó là được là chĩnh mình khi bên cạnh họ..Mình sẽ yêu 1 người biết nhìn sâu vào trái tim mình và bỏ qua cho mình 1 vài tính tình bị mình đánh giá là quái đản!:D

Hehe.cực thích những đám cưới bên Mỹ,những câu phát biểu rất ý nghĩa và hài hước,những trò nhảy nhót kỳ quặc,rất phóng khoáng và vui vẻ!Ôi tềnh yêu là phải thế chứ:PCha như mình,cứ ngồi lỳ một chỗ ăn uống!haizz,chồng tương lai ơi,sau này mình cưới thì thuê cái công viên nhá!Làm mấy con lơn nưỡng gà quay,buffet…ăn xong thì nhảy nhót nhé!Thế là e sẽ theo mình về dinh nhá:D

Về nhà ăn thêm 1 bắp ngô,tự dưng mình thấy mình có tình yêu lớn cực với ngô ngọt nhé!Ngon dã man lun cơ:D

Sau ý thì lại đi trà đá!Iu các anh hàng xóm lắm cơ!

:))

Thoai,học nhé!Thật vui khi mình đang trở lại là chính mình:)

Gửi phản hồi

