Entry For 22-11-11

Lại thêm 1 ngày trôi qua..

Tối hôm trước xin Q 1 gói cafe,và hậu quả là cả đêm mất ngủ…

Buổi sáng thi dù đã ôn lý thuyết khá kỹ nhưng vẫn loay hoay,và quả thật nếu không nhờ bài Cao Anh chắc mình cũng die…Nhưng may mắn là ổn và cũng đã qua môn thi đàu tiên của Sem 7

Buổi chiều thi ,ngồi loay hoay  1 lúc với cái cách mình đã ôn rất kỹ thì lại chả đâu vào đâu,đến lúc cứ cố gắng làm như mộng du ấy thì lại tạm ổn,dù không cao nhưng có lẽ chuyện qua là đương nhiên

Túm lại là 1 ngày hơi mệt nhưng vẫn ổn và phải rút kinh nghiệm nhiều hơn nữa từ việc thực hành,nếu như mình không thực hành cho tử tế thì mình sẽ rất dễ găp những lỗi nhỏ xíu..mà không thể khắc phục nếu như chỉ có lý thuyết,khổ nỗi cái đầu mềnh lại nặng về lý thuyết hơn!

Ôn lại C# nhé!Nhất định là mình sẽ phải đi hết con đường này đã:)

Gửi phản hồi

