Cho những đợi chờ và hẹn ước!

Đã lâu lắm rồi em chẳng thể nói ra hay kể lể than vãn vì những điều đang khiến em đau ,khiến e mệt mỏi…

Giản đơn là vì có những thói quen đã mất đi…

Bù vào đó là cái suy nghĩ nỗi đau là của riêng mình,không thể bắt chân người khác chịu đựng cái chân đau của mình!Không bắt 1 ngày của người khác down theo những tâm trạng xấu khủng khiếp của mình!

Để rồi thấy có những lúc mình cô độc khủng khiếp…mặt lạnh lẽo nhưng lòng thì đau nhói,không muốn sẻ chia và hờ hững…Có đôi lúc tưởng có những bước đi mới để rồi thấy mình khép thật chặt cánh cửa..hốt hoảng trước những lo âu  xa với vợi ..những giọt nước mắt mặn chát ngược vào trong…

Lại lang thang vào blog của chị ấy!Và thấy thương chị vô cùng ,có lẽ nào a đối xử như thế với tất cả những cô gái đã từng cùng anh sẻ chia 1 đoạn đường,lặng lẽ trong những đêm khuya dõi theo anh và đợi chờ!…Tâm trạng của chị giống tâm trạng của e 1 năm về trước,đủ lạc quan để đánh lừa mình rằng mọi thứ sẽ ổn!Đủ lạc quan để hy vọng…Đủ tổn thương để biết có điều gì đó không  ổn!Em thì đã chọn lựa cách buông tay và đau đớn chả khác nào tự cầm dao đâm mình ,tự cho 1 nhát vào tim và dày thêm bức tường phòng vệ vốn kiên cố!

Và e cũng sợ quá rồ inhững đợi chờ hẹn ước mỏi mòn!Có duyên thì ắt có phận…có chi mà phải đợi chờ!Nếu H yêu e thật sự thì dẫu có đi cả ngàn cây số!E cũng có thể đến đó!Nhưng em sẽ không hẹn ước điều gì cả!Vì dẫu sao e cũng biết hơn ai hết về những khó khăn ấy!…Và e chưa đủ dũng cảm,chẳng đủ lòng tin để đem dây trói mình và trói bạn!

Hãy cứ yêu thương theo cách của anh nhưng đừng làm ai phải đau nữa chứ!Năm mới cũng sắp qua rồi!Và sang thềm nam mới!Em sẽ không bao giờ nhắc tới hay quan tâm đến anh nữa!

Như vây nhé!

 

Gửi phản hồi

