Cho năm mới an lành và hạnh phúc

Năm mới nhé!

Những tháng năm dịu dàng đã qua,dịu dàng đến ,dịu dàng đi,ấm áp bên những yêu thường và tất cả những gì đã đi qua,ta lặng lẽ đặt cho 1 cái tên là trải nghiệm …

Năm mới không cũng chỉ lặng yên theo những dòng chảy của thời gian,nhưng dù sao đó cũng là 1 mốc đánh dấu để ta bắt đầu lại,để lãng quên đi quá khứ,để hướng tới những điều tốt lành và mới mẻ hơn…Em đã có những hướng đi  mới cho mình …đã có thể đi những bước chân nhẹ nhàng và thanh thản….Em đã quên đi những gì cần quên …Và thế là đủ

Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh
Từ Hộp chứa Ảnh

Năm mới!Sẽ thật hạnh phúc bên bạn bè yêu thương….Cảm ơn những người đã đến và đi trong đời tôi!Dẫu là còn lại những yêu thương hay đau khổ,nhưng qua bao nhiêu tháng ngày ấy tôi cũng đã lớn lên thật nhiều…Có thể có những phút giây tuyệt vọng và mơ hồ mất đi phương hướng,nhưng cũng đủ để lớn lên…và sống tốt hơn và biết yêu thương bản thân và trân trọng những người ở bên mình.Có thể tháng năm sẽ không còn cho chúng ta có những phút giây tụ tập và ở bên nhau trong những góc ấm áp hay mặt hồ mùa đông sương giăng bát ngát!Nhưng hãy tin nhé!Bạn sẽ luôn luôn ở trong trái tim tôi,ấm áp và dịu dàng!

1 năm đã trôi qua và tôi đã có những thay đổi!Những đổi thay mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn ra và có những thay đổi chỉ trái tim mình mới cảm nhận được!chỉ biết rằng yêu thương đã sưởi ấm trái tim này!Cái đầu đã lý trí hơn!cái miệng đã dẻo hơn và khéo hơn đôi chút!Nhưng cũng lặng lẽ hơn,ít sẻ chia và sức chịu đựng cũng tăng lên!Đã lâu rồi ,giữ thói quen im lặng và không có gì cũng nói ra nữa!Thôi ,biết thế nhé!Sẽ phải lớn lên thôi!Sẽ dần dần trưởng thành thôi!

Năm mới vẫn giữ nguyên phong độ nhe!Đỉnh cao là nhất thời và phong độ là mãi mãi!Up up girl:D

2 thoughts on “Cho năm mới an lành và hạnh phúc

Gửi phản hồi

