I need some inspiration….

Những ngày tháng cuối cùng của năm con Mèo lững lờ qua…

Cũng là những cái Tết cuối cùng còn cố gắng làm 1 con bé vô ưu vô lo…tối ngày ăn chơi nhảy múa và mơ mộng…

Cảm giác bình an vì trong năm nay,gia đình tất cả đều mạnh khỏe vui vẻ và hạnh phúc ,năm tuổi của bố nhưng có lẽ do cái tâm nên không có việc gì để băn khoăn

Yên bình cũng vì lòng mình đã đi qua những tháng ngày bão giông nhất,tuy chẳng phải vượt qua 1 cách nhanh chóng nhất nhưng cũng ổn thỏa và cũng là những kinh nghiệm mang theo cho những tháng ngày sắp tới

Cũng đã mơ hồ xác định cho mình 1 con đường đi sau khi kết thúc Aptech,phù hợp với background,sở trường của mình ,tuy có vất vả nhưng cũng không thể nói là kém phần hấp dẫn…và điều tuyệt nhất là khát vọng được đi của mình…

Điều mình cần nhất bây giờ chỉ giản đơn là cảm hứng sống,để mỗi ngày mới đến đều tràn ngập năng lượng để luôn mỉm cười để có thêm lòng kiên nhẫn,để không phải hối hận và nuối tiếc những giây phút của cuộc sống,những relationship tốt đẹp mà mình dày công nuôi dưỡng…

Hãy luôn hạnh phúc nhé!Mình nhất định phải hạnh phúc và sẽ rất hạnh phúc!

2 thoughts on “I need some inspiration….

Gửi phản hồi

