Âu cũng là cái liễn:D

Vừa lang thang trên Voz,đọc 1 đoạn chuyện của chị meona ..Thấy vui vui không hiểu vì sao nữa .Có lẽ giản đơn là vì cuộc sống của 1 cô gái tự nhiên,đầy sức sống,dịu dàng ,tinh tế ,và luôn lạc quan.

Mọi người hay nghĩ voz chỉ là xếp hình chia tay,…chỉ là tư vấn nhảm,qwerty..chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau và những triết lý lảm nhảm khác:)),Cuối cùng cũng có 1 cô gái lên tiếng.Yêu phải 1  thằng đều ,1 người có khả năng yêu-đem lại bất hạnh cho người khác…nhưng rồi mở mồm ra là cái triết lý Anh yêu em nhất,yêu cô ấy chỉ để lãng quên em.Rốt cuộc thì anh ta yêu ai ?Giản đơn là yêu chính bản thân mình .

Cuối cùng cô ấy cũng yêu,1 người đàn ông khác ,mà cô được là chính mình,được quan tâm và chăm sóc:)) được yêu thương và hạnh phúc.

Có những thứ rất buồn ,nhưng đó không phải là tình yêu ,chỉ là chút hoài niệm về những tháng ngày đã đi qua

Là cảm giác từ bỏ…

Nhưng vẫn đau vì  cảm giác quen thuộc ,được tô đậm nên bởi những ngậm ngùi mơ mộng …

Là trái tim đã rạn vỡ  những khe nứt ,cứ âm thầm đau.

Nhưng rốt cuộc thì tình yêu có cần thiết phải đau đớn thê?

Người ta yêu nhau chỉ là để làm nhau hạnh phúc

Không phải để làm nhau đau khổ

Và đau khổ ấy nhất định không thể trút nên đôi vai gầy yếu và trái tim mong manh của người phụ nữ ….

Dù có những phút cô gái ấy thiếu tin tưởng vào chính bản thân mình,là thương cho người con trai yêu mình khi anh ấy không phải là người đầu tiên,không có cô trọn vẹn..Nhưng thật hp khi cô ấy đã mạnh mẽ đi tiếp ,đã có thể vạch mặt người yêu cũ,lên diễn đàn kể lại câu chuyện của mình,và điều ấy là điều đáng để cho mỗi cô gái khác nhìn và làm theo:d

Dầu rằng bên tớ không có ai cả thì tớ vẫn sẽ hạnh phúc😀

Vì chính tớ cần điều ý:D

 

Gửi phản hồi

