Bỗng thấy yêu đời quá,yêu ngày xanh nắng vàng..

Những tháng ngày bận rôn,quay cuồng trong 1 đống project ,bài tập lớn ,kỳ gần cuối ở MTA và kỳ cuối cùng của Aptech,Có những lúc tưởng chừng đã muốn từ bỏ ,tưởng không đi tiếp được nữa,chán nản và trống rỗng,chỉ cố gắng đến đển Attend,không bị gọi về gia đình hỏi han.Cuối cùng cũng đã qua .Giờ đây bạn Giang hạnh phúc ,xinh đẹp:”> và cực kỳ vui vẻ .Với cái tần suất 2 tuần thi 1 lần ,bài tập lớn môn nào cũng có nhưng bạn thấy yêu nó kinh khủng ,nếu như không có việc để làm chắc bạn ý sẽ buồn chết luôn😀.Bạn Giang phải cảm ơn rất nhiều tình yêu to đùng C ,bạn CA,các tình yêu chăm chỉ và tốt bụng ở lớp,tình yêu Ngoan Hiền cá tính và vui vẻ ,tình yêu Pi dịu dàng ,tình yêu Sở chịu khó cày cuốc và nhiệt tình trên Ap cùng toàn thể anh chị em thân bằng cố hữu gần xa ,đã cùng anh đi qua chặng đường mệt mỏi ấy.Tình yêu T ,như 1 phần dịu dàng trong cs của tớ  chưa bao giờ từ bỏ tớ ,dù có đôi lúc tớ biết tớ khiến bạn đau lòng và thực sự chưa làm hết những điều tớ hứa .Bạn H -đi 1 vòng bạn vẫn cònvấn vương gì mà chưa rời xa tớ ….Tớ không thể phủ nhận ,tớ không thể chạy trốn và tớ hứa tớ sẽ làm những điều tớ có thể.Và quan trọng hơn hết là cảm ơn cả nhà đã luôn ở bên con ,yêu thương và ủng hộ con không điều kiện.Con sẽ cố gắng để có thể làm những điều tốt đẹp nhất cho nhà mình .Con yêu mọi người kinh khủng!

Lá là la,con ôn thi đây😀 Con sẽ không làm điều gì ngu ngốc đâu!Vì con iu cs này lắm lắm lắm

Gửi phản hồi

