Đà Nẵng mến yêu

Càng ngày mình càng thấy yêu mảnh đất ấy,dù chưa một lần đặt chân đến.Một mảnh đất có núi có biển,môi trường sạch sẽ,chính sách cởi mở và tân tiến ,Mọi thứ rẻ và yên bình.Chỉ hơi không thích bão gió và khí hậu của miền Trung nhưng nếu có 1 cái ô tô và 1 cái nhà chắc chắn thì chắc cũng No problem:D.

Vì thế ,kế hoạch trong tương lai gần của mình

-Chuẩn bị về tinh thần cho bản thân

+Tìm hiểu về thành phố(đã kha khá).

+Chuẩn bị cho bố mẹ.nhồi cái tình yêu Đà nẵng của mình cho các cụ,tuyệt đối giấu chuyện yêu đương,Vì anh là 1 phần của lý do mình vào ĐN nhưng không phải là tất cả mình sợ bố mẹ mình và bản thân mình nhầm lẫn.Hơn nữa mình cũng muốn nhìn anh và nhìn thành phố ấy bằng naked eyes cái đã.

+Hè về xem xét chuyện học hành của em trai ,nếu e có lực học phù hợp và hứng thú với ĐN,thì e cũng có thể học Kinh tế hay Bách Khoa ĐN.Thổi cho e cái tinh thần phóng khoáng,ước vọng được đi ,được trải nghiệm,cởi mở và adapt với những môi trường mới.Có lẽ sau này mình cũng chỉ sống ở 3 tp:Đà Nẵng ,Nha Trang,Vũng Tàu+option Biên Hòa ,Bình Dương.Và cũng cho e cái định hướng về chất lượng cuộc sống chứ không chỉ giản đơn là sự giàu có hay thành đạt….

+Làm quen với vài người bạn trong ĐN,cởi mở hơn ,thân thiện và phát huy tối đa những ưu điểm ,hạn chế những khuyết điểm để hòa nhập môi trường,tìm hiểu văn hóa…hướng tới việc kinh doanh khách sạn,kết hợp đầu tư với chú Chiên? Học thêm những kỹ năng phát triển bản thân

+++++++++

Mình muốn vào ĐN và gặp anh trong năm nay vì thế tích cực kiếm tiền và cải tổ nhan sắc:)).Summer is comming ,it’s about time to live for my good lifr

Gửi phản hồi

