Và em muốn…viết ra cho thỏa nỗi nhớ …cho tan đi những khát khao

Lâu lâu rồi,mình mới thấy muốn viết 1 cái gì đó đến vậy…

1 kỳ học lại sắp trôi qua..bận bịu đủ thứ và trong lòng cũng tràn ngập :”> nhưng mà là trán ngập tình yêu…

Mình biết

Mình đang yêu 1 người ở quá xa…

Và mình lại lặp lại cái lịch sử không lấy gì làm quá hạnh phúc và vui vẻ ấy…

Đã từng yêu 1 người bằng những emotion của yahoo,bằng webcam,bằng blog …bằng nhữn câu chuyện lan man.

yêu 1 người chỉ bằng niềm tin và hy vọng

bằng những đợi chờ…

mà quên mất

còn bằng cả những nghi ngờ,những nỗi đau gói ghém rất kỹ ,bằng tiếng thở dài trước nỗi vô tâm của 1 người …

Không thể không công nhận rằng,vẫn còn rất hay nghĩ vu vơ đến anh,người đầu tiên đã lấy đi của e quá nhiều nước mắt ,quá nhiều hy vọng,là cảm hứng của em ..là nỗi thất vọng đến phũ phàng….

Là người đầu tiên em gán cho cái chữ Yêu

….

Giờ đây,em vẫn yêu bằng những tin nhắn,bằng những dòng chat,nhữn cuộc điện thoại đường dài,bằng niềm tin và hy vọng

nhưng người  em yêu

khác anh…

Đó là người hiểu em dù e không nói

luôn lo lắng cho em

dõi theo em

thay đổi mình vì em…

là người con trai dịu dàng nhất mà em biết….

….

Dẫu cho rằng người ấy em chưa từng gặp

nhưng em biết mình đã chạm vào trái tim anh ấy ,là điều mà anh ấy cần hơn tất cả…

Thật xấu hổ khi hôm qua e vẫn lần tìm vào face của anh,để đọc lại dòng chữ

went from being “in a relationship” to “single.

….

Dầu biết đó là việc vô ích nhất….và thực sự chả vì lí do gì…

Em biết e của ngày hôm nay cũng khác em của ngày xưa..

Biết suy nghĩ hơn,bớt cố chấp và biết cách để mình bình yên trong trái tim của ai đó..

Em không hối hận về những gì đã qua,không nuối tiếc nó.Chỉ cảm ơn vì ít ra nó cũng đã cho anh những trải nghiệm thú vị nhất..

Cảm ơn anh vì đã cùng em đi 1 đoạn đường.Tuy ngắn nhưng sẽ chẳng thể nào dễ dàng quên lãng..

Trải qua những ngã rẽ…

Cuối cùng em đã tìm được người bạn đồng hành mới-người cho em đủ niềm vui,đủ sự yên bình,đủ đợi chờ,đủ tiếng cười ,đủ hy vọng.

Em cũng không biết mình có thể nắm  tay cùng anh đi đến hếtco n đường hay không?

Nhưng em sẽ cố gắng..

Anh yêu của em …hãy luôn biết 1 điều

Sẽ chẳng bao giờ e từ bỏ ai đó,khi người đó vẫn chưa muốn từ bỏ mình…

Em yêu anh lắm Hoàng ạ!

 

Gửi phản hồi

