Một chút time để nhìn lại và nhìn đi:))

KFC Hoàn Kiếm…

Quá lâu rồi không giành time để lang thang một mình và mơ mộng rùi bạn Giang nhỉ?

Hôm ni bạn ý đã giành time cho mình để relax sau mấy tuần chạy cong mông và với kết quả hem tồi lắm..Thực ra thì cũng không hẳn là thế.Chỉ vì bạn ý đến công ty  và nhận ra mình thực sự chưa sẵn sàng cho công việc ấy và còn quá nhiều việc để làm…Nghĩ ra 1 lý do hợp lý để chối từ đầy chuyên,để sau này bạn ý ra trường mà nếu chưa có chỗ nào thèm nhận thì vẫn  có thể đến apply :D-Khả năng này Gia Cát Dự là cực thấp nhưng bạn ý không thể không lịch sự thế.Từ bé đã quen zậy òi:DHehe

Một khung cửa sổ rất rộng và ngập tràn hoa bằng lăng,tươi tắn và rực rỡ…Một bầu trời nắng dịu dàng và cao xanh thăm thẳm…Và gió se sẽ phả hơi lạnh mát dịu từ hai cái điều hòa:)).Với cái laptop bạn ý có thể ngồi lãng đãng thế này cả ngày.

Bạn G thực sự mệt mỏi và hơi uể oải về tinh thần và thể chất trong mấy tuần vừa qua.Vì vậy .,bạn ý sẽ giành time này chỉ đơn giản là để định hướng lại hướng đi của mình…nhìn lại xem bạn ý là gì/.Thế mạnh của bạn ý là gì.Tìm ta 1 con đường để mình có thể bước đi với tất cả niềm vui thích được sống và làm việc,được làm những điều vui vẻ và có ích ….làm thế nào để thực sự archive ước mơ của bạn ý.Sẽ không bao giờ bạn ý chấp nhận việc sống 1 cuộc sống mờ nhạt và vô ích….Và cũng không thể làm 1 kẻ ngốc mà không biết ước mơ và cố gắng để đạt được ước mơ của mình ,

Bạn ý không nghĩ việc tìm được việc làm sớm hay đi làm sớm là giỏi,Tìm được 1 công việc phù hợp với mình có ích cho cuộc sống lâu dài mới là 1 điều tốt.

Hãy tỉnh táo để nhìn nhận nhé:D

Gửi phản hồi

