Ngổn ngang trăm mối bên lòng…

Những ngày cuối cùng của tháng Mười đã trôi qua .Và nhiệm vụ trả nợ Aptech của mình vẫn như là zero .Thực sự thấy sợ …Một nỗi sợ hãi và chán ghét mơ hồ.Thực sự là cái cảm giác  bị lừa và hối hận.Biết là chẳng thể cho thời gian quay trở lại để có thể tập trung hơn vào việc học trên trường ..đi làm thêm hay tham gia vài trò vớ vẩn mình thích ,thực sự thú vị hơn việc ngồi học.Nhưng đã đi thì phải đi hết chặng đường .Mính sẽ cố gắng hơn chút để hoàn thành nó nhé.

Đi làm được 1 tháng nhưng thực chất chỉ là 8 buổi nhưng mình thực sự thích môi trường làm việc ở Intercon,thích công việc và đồ ăn ,khung cảnh và mọi thứ ở đó .Thấy tiếc nuối tại sao mình không làm công việc này sớm hơn,học cách mỉm cười ,cách phục vụ ,cách lau ly,bát đĩa .Qua tất cả những bỡ ngớ đầu tiền mình đã quen với từng khu vực của nhà hàng ,quen với những bữa sáng ,bữa trưa,tiêu chuẩn hơi bị cao😀.đang học cách pha capuchino và mong là sẽ biết cả cách tạo hình…phân biệt được cách sử dụng các loại cốc cho vang đo vang trắng ..nói chung là cực kỳ đáng yêu :X.Mình cũng thích chị Nhẫn ,chị Tấm,anh Tiệp anh An…luôn chỉ dậy nhiệt tình ,hài hước và dễ chịu,nhớ cả những lần ăn vụng,thích mấy bé học du lịch nhưng không giống ấn tượng từ trước đến nay mình vẫn dùng cho gái du lịch em Quỳnh,em Nhung em Thảo…em Giang Quỳnh cũng cá tính và thú vị ,có những người sẽ không gặp lại nữa như em Chuyên,sẽ luôn nhớ cốc sữa em sục cho mình:D.Vài lần bị mắng ,vài lần làm vỡ đồ nhưng không khiến cho mình có cảm giác ấm ức hay lo sợ lắm,lắng nghe ,rút kinh nghiệm ,trầm ổn :X.Mình muốn sau này đi làm 1 công việc chính thức rồi thì vẫn sẽ dùng vài ngày trong tuần để lượn lờ trong ý để thưởng thức bữa sáng ngon tuyệt phở (bò ,gà ,ca,xúc xích)+ bánh mì pat,cheese và thịt nguội :D  bứa trưa buffet + thực đơn luôn thay đổi ,trà uống thoải mái,Vì thía ,đừng hỏi vì sao mình gain weight;))

Mình cũng đi học yoga roài đấy,thực sự rất relax,sau này sẽ kiếm money để đi học hàng tháng ,:X .vì với mình ,điều quan tâm nhất là sức khỏe.Có sức khỏe ,tâm trạng tốt,thư thái trong tâm hồn ,thế là sẽ làm được nhìu thứ:D.

Cố gắng nhé ,sống tích cực hơn ,gạt bỏ những thứ củ chuối đi ,mọi thứ sẽ ok

Gửi phản hồi

