Offer Letter :D

Thế là mình đã có 1 offer letter đầu tiên rồi😀.Heheee.1 công ty nhỏ xíu thôi ,nhưng từ quy trình tuyển dụng screening ,interview,tech interview khá đầy đủ cộng với benefit và cơ hội được làm việc trong 1 môi trường khá chuyên nghiệp thì mình hơi bị ưng cái bụng😀

Khá thú vị khi lương gross của mình cao hơn so với mức mình offer.Hai lần đi làm ,có thể nói là chưa được thành công ,nhưng không có gì là hoàn toàn thất bại nếu như học được điều gì đó từ những thất bại ấy.

-ATB:Đừng nói công ty  thiếu công bằng,đừng kêu ca và chờ đợi người khác cho mình những đãi ngộ tốt khi bản thân mình chưa cống hiến.Đừng nổi nóng hay đối xử thiếu suy nghĩ.Đôi khi sự việc chưa có gì nghiêm trọng nhưng chính những cư xử không phù hợp khiến cho sự việc càng thêm nghiêm trọng hơn.Đừng so sánh nhiều ,hãy cố gắng làm việc và hòa nhập .Mọi cố gắng của bạn sẽ được công nhận và đãi ngộ phù hợp.

-Intercon:Khoảng thời gian super ngắn nhưng thực sự mình cực kỳ happy vì được làm việc trong 1 môi trường cực kỳ chuyên nghiệp😀 .=>Hãy cố gắng để được làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp.Đến giờ đây mình vẫn còn nhớ các anh bảo vệ tốt bụng:d các cô rửa bát,lao công …các anh chị  nhân viên chính thức.Hầu hết mọi người đều  thân thiện và nhiệt tình.Mình nhớ những bữa cơm ngon dã man ở đó.Có lẽ đó mãi mãi sẽ là bữa cơm trưa nhân viên ngon nhất quả đất,nhớ những lần ăn vụng bị bắt gặp,những lần uống sữa tha hồ:D,những bữa sáng liên tục đổi món.Nhớ những cốc capuccino đầu tiên,nhớ mấy em casual làm cùng vui vẻ ….Lan man quá rồi ý:D.Nhưng thực sự môi trường làm việc,các chế độ lương thưởng,tính toán ngày công đều thật sự chuyên nghiệp và so với atb thì quả là :d.Nhưng chỉ có vụ nói tục của nhân viên casual -khiến mình hơi ghét- mấy em ý chính là cái ấn tượng trước đấy mình dành cho mấy em du lịch

=>Hãy cố gắng học hỏi,đừng để ý nhiều đến tiền lương

Hãy cố gắng hòa nhập

Hy vọng mình sẽ trở thành 1 tester chuyên nghiệp ,đủ khả năng để chăm lo cho bản thân,bố mẹ ,em ún và có thể thực hiện được vài ước mơ nho nhỏ của mình

Gửi phản hồi

