Mùa xuân là cả 1 mùa xanh

Không thể nghỉ rằng mình đã 24 tuổi, khi mầ mình còn quá nhiều những vụng về và non trẻ, những điều còn chưa kịp làm và những giấc mơ còn dang dở. Chuẩn bị rất nhiều, yêu thích rất nhiều và biết khá nhiều nhưng cái gì cũng lặt vặt, tản mạn và chẳng đâu vào đâu. Những tình yêu vụn vặt và có những cái kết thúc vô vị và nhạt nhẽo nhất khi chỉ để lại trong lòng nhau những nỗi mơ hồ và váng vất k kịp đặt tên, khi chính bản thân cũng tự lừa dối mình rằng mình chưa từng yêu họ. Tất cả dường như không để lại dấu vết gì.

Đôi lúc tự hỏi mình đã trân trọng từng phút giấy mình sống, mình có hạnh phúc, có bình yên. Để rồi lại ngồi nghĩ : Có lẽ kẻ đang hạnh phúc sẽ chẳng hỏi câu ngớ ngấn ấy. Mình hạnh phúc chứ! Có 1 cuốc sống với 1 công việc đem lại thu nhập đủ ăn uống mua sắm và đi du lịch . Có 1 người rất đỗi yêu thương, có vài chàng trai theo đuổi để biết mình cũng k vô duyên lắm, có 1 gia đình hạnh phúc dù vẫn còn nhiều những vấn đề vớ vẩn như những gia đình bình thưởng khác. Có lẽ điều tệ duy nhất ở đây là bản thân mình. Thiếu nhiệt tình , thiếu sự yên tĩnh ở trong đáy sâu của tâm hồn, thiếu sự nhiệt huyết trào sôi trên bề mặt. Mình muốn làm 1 dòng sông yên tĩnh ở trong lòng và sóng gió trên mặt chứ không muốn làm 1 mặt nước hồ phẳng lặng và yên ả. Mình cũng cần sự kiên nhẫn hơn , để làm thật giỏi điều gì đó, để tham gia 1 hội nhóm hay tổ chức nào đó thât sâu, không hời hợt và lần tránh. Mình muốn join sâu vào những điều mình cho là hay ho nhưng mình đã làm gì : lặng lẽ đến và đi không dấu vết: Intercontinental, Aptech, SmartOSC, Toàn cầu, Langmaster, Paltalk, Couchsurfing, Samsung, tiếng Anh , tiếng Hàn, MTA, thiền , yoga, hanoian, webtretho, lamchame… Mình thật sự thấy buồn vì điều ấy….

Năm nay mình sẽ tập trung vào Samsung, tiếng Anh, tiếng Hàn, yoga và thiền. Cố lên nhé . Đừng để cuộc đời trôi đi như cát lọt bàn tay🙂

Gửi phản hồi

